Ella sprella

Velkomin á bloggið mitt. Ég er ekkert rosalega klár í þessu, er bara að byrja. En fyrst þú ert hérna ekki gleyma að senda mér póst.

föstudagur, maí 19, 2006

Vanthakklæti

Ég horfdi á Júróvisjón í gærkvøldi og var yfir mig hrifin og stolt af íslenska framlaginu. Augljóslega var restin af Evrópu mér ekki sammála sem mér finnst vera algjørt vanthakklæti af theirra hálfu. Ég hef aldrei fyrr séd neitt fyndid í thessari keppni fyrr en í gær thegar Silvía nótt steig á svid í hinu mjøg svo hallærislega Júróvisjón. Ég veltist um af hlátri yfir atridinu en vard sídar sármódgud thegar hún komst ekki áfram. Ég meina, hid ømurlega grínlag Litháa (med fullri virdingu fyrir theirri thjód) komst áfram. Thad var ekki einu sinni fyndid, bara mjøg ódýrt og fyrirsjáanlegt. Aubarasta, ég nenni allaveganna ekki ad horfa á thetta annad kvøld. Thad skiptir heldur engu máli thar sem mamma hans Andrésar er ad koma í stutta heimsókn til okkar. Thad verdur nóg annad skemmtilegt ad gera.