Ella sprella

Velkomin á bloggið mitt. Ég er ekkert rosalega klár í þessu, er bara að byrja. En fyrst þú ert hérna ekki gleyma að senda mér póst.

þriðjudagur, janúar 02, 2007

Gleðilegt ár

Jæja, þá er komið að hálfsársuppfærslu minni á blogginu. Spurning hvort manni tekst að vera með fleiri færslur á þessu ári en því síðasta.

Er núna að vinna á fullu á fatalagernum sem ég var að vinna á síðasliðið haust. Byrjaði eiginlega strax eftir prófin, eða réttara sagt degi eftir. Gekk bara vel í prófunum og sátt við útkomuna.

Héldum jólin og áramótin hérna í Köben. Það gekk vel en ég geri nú samt ráð fyrir að við förum heim næst. Hálfskrítið að vera bara við tvö. Vorum hins vegar í góðu sambandi við alla familíuna í gegnum Skype-ið.

Skólinn byrjar síðan aftur einhvern tíman í lok janúar og ætli við verðum ekki að vinna á lagernum þangað til.

Annars bara allt gott að frétta og við höfum það bara gott.

Bæ.